เทคนิควิเคราะห์ราคาบอลไหลในการเดิมพัน

การไหลของราคาบอลจะมีความเชื่อมโยงกับผลการแข่งขันในช่วงเวลานั้น แต่ก็ไม่สามารถนำมาคาดการณ์ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะยังมีปัจจัยอื่นที่เราควรนำมาวิเคราะห์ประกอบกันด้วย เพราะราคาไหลเป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งโดยมากแล้วในแต่ละวันราคาฟุตบอลจะมีการเปลี่ยนในช่วงบ่าย และดึก ในช่วงนี้ใครที่ต้องการนำราคามาประกอบการวิเคราะห์ต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด ซึ่งเป็นวิธีที่นักพนันหลายคนนิยมนำมาใช้ สำหรับในการวิเคราะห์สามารถทำได้ดังนี้

1. เริ่มแรกให้ดูที่เวลาในการแข่งขัน ซึ่งแต่ละรายการจะใช้เวลาไม่เหมือนกัน และนี่เองที่ทำให้ราคามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

2. อัตราต่อรองที่เปิดขึ้นมา มักมีผลต่อการไหลในช่วงระหว่างวัน และบางครั้งรูปแบบราคาก็จะแปลกๆ จนบางท่านอาจรู้สึกสับสนในการวิเคราะห์ เพราะจะมีทั้งแบบไหลขึ้นแล้วไหลลง รวมทั้งไหลกลับไปราคาเดิม ใครเลือกดูราคาบอลบอกเลยต้องจับตาดูกันให้ดีๆ

3. ถ้าราคามีการไหลขึ้นโดยมากแล้วทีมต่อมักชนะ แต่ถ้าราคาไหลลงฝั่งทีมรองมักจะชนะ ต้องบอกว่าไม่เสมอไป เพราะบางครั้งอาจเกิดการสับขาหลอกของเจ้ามือ ทำให้ผู้เล่นเกิดความสับสนแล้วแทงผิดข้าง ดังนั้นหากเห็นอัตราต่อรองหรือค่าน้ำผันผวนแปลกๆ เช่น ราคาเปิดมาทีมเยือนเป็นต่อ ทีมเจ้าบ้านเป็นรอง แต่พอในช่วงหลังราคาไหลกลับกลายเป็นเสมอ ลักษณะเช่นนี้เป็นสัญญาณว่าฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาสชนะไม่ก็เสมอ

ทราบกันแบบนี้แล้วใครที่คิดจะวิเคราะห์บอล อย่ายึดเพียงแค่ราคาไหลเพียงอย่างเดียว ควรนำข้อมูลด้านอื่นมาประกอบการพิจารณาด้วย เพื่อให้ผลที่คุณวิเคราะห์แม่นยำมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *